Thursday 31 January 2013

เพลงใหม่ ป๊อบ ร่วมมืองาน รับสนอง ลิปตา ส่ง ตอบยังไง เอาใจคนลืมยาก

เพลงใหม่ แฟนเพลงตอบรับดีเช่นเคยสำหรับ The Other Side (ดิ อัธเธอะไซด์) อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เพราะไม่ว่าจะเป็น ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ หรือ ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ต่างก็โดนอัธยาศัยแฟนเพลงไปแบบสุดซึ้ง ล่าสุด ป๊อบ พร้อมส่งซิงเกิ้ล ตอบยังไง เพลงอกหักจังหวะน่ารัก วัดใจคนลืมยาก ซึ่งงานนี้ได้ แทน วงลิปตา มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และโปรดิวซ์ให้ เพลงอกหัก โดย ป๊อบ บรรยายว่า











.....เริ่มจากการเนื้อที่ผมได้เจอคุณแทนบ่อยๆ และผมก็ชื่นชมผลงานของเค้ามาตลอด รู้สึกอยากทำงานร่วมงานกัน ทุกอย่างในเพลงนี้เกิดจากการคุยกันทั้งหมด เราคุยกันอยู่ประมาณ 6-7 เดือน จนได้เพลงนี้ออกมา คุณแทนได้ถามว่าผมอยากทำเพลงแบบไหน เนื้อหายังไง เพลงใหม่ ชอบอะไรก็เอามาคุยกัน แต่ที่น่าตลก คือ ตลอดเวลาที่คุยเนื้อหาของเพลงมันไม่ใช่แบบนี้เลย ด้วยทำนองเพลงที่มีจังหวะน่ารัก มันทำให้พิจารณาถึงเนื้อหาไปในเชิงสมหวัง



 ...แต่มีอยู่วันนึงคุณแทนประภาษว่า ทำนองเป็นเชิงสมหวัง แล้วเรามาลองทำเนื้อหาให้มีความหักล้างกันดีไหม มันจะได้เกิดความแปลกใหม่ ก็ออกมาเป็นเพลง ตอบยังไง เนื้อหาจะพูดถึง คนที่ไม่สมหวังในความรัก เป็นเรื่องระหว่างคน 2 คนที่เคยคบกัน คนหนึ่งยังรัก ยังฝังใจ ในขณะที่อีกฝ่ายมีรักใหม่ไปนานแล้ว วันหนึ่งบังเอิญเจอกัน ถูกถามว่าสบายดีไหม จะตอบยังไงหละทีนี้ เป็นการเล่าถึงความรู้สึกกระอักกระอ่วน เพลงใหม่ จะบอกว่ารักก็ไม่ได้ จะบอกว่าสบายดีก็ไม่ใช่ ป๊อบคิดว่าเป็นสถานการณ์ที่หลายคนเคยเจอกันมาทั้งนั้น ก็อยากมอบให้เพลงนี้เป็นคำตอบแทนความกระอักกะอ่วนที่มีครับ



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



 Tag เพลงใหม่ , เพลงฮิต , ฟังเพลงออนไลน์ , ฟังวิทยุออนไลน์ , ข่าวเพลง , ฟังเพลงใหม่

No comments:

Post a Comment