Thursday 10 January 2013

เพลงใหม่ โปเตโต้ เผยทุกเรื่อง พร้อมเปิดเผยตัว มือกีตาร์คนใหม่

เพลงใหม่ POTATO : ON THE WAY (The Documentary) (โปเตโต้ : ออน เดอะ เวย์) เป็นภาพยนตร์สารคดีภาพเจรจาเรื่องผ่านสมาชิกวงโปเตโต้ สลับกับภาพเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนตลอดระยะเวลาการเดินทางกว่า 10ปีว่าผ่านทุกข์สุขอะไรมาบ้าง รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของทีมงานใกล้ชิดกับวงโปเตโต้ พร้อมเผยถึงการเส้นทางในอนาคตข้างหน้าว่าเป็นอย่างไร ซึ่งสมาชิกวงล่าสุด ปั๊ป – พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ร้องนำ), โอม – ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) และสมาชิกใหม่ หั่ง – ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (กีตาร์)... ติดตามดีวีดีภาพยนตร์สารคดีนี้ได้ 24 มกราคมนี้แน่นอน








ภาพยนตร์สารคดีนี้เป็นการรวบรวมภาพในอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเล่าเรื่องผ่านสมาชิกวงโปเตโต้ที่เริ่มจากแรงบันดาลใจในการเลือกเดินบนเส้นทางถนนดนตรีนี้ ไม่ว่าเป็นความสุขหรือความทุกข์ รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับวงโปเตโต้ตลอดระยะเวลานานกว่า10ปี ซึ่งทีมงานใช้เวลากับโปรเจคต์นี้เป็นเวลานานถึง 1ปีเต็ม ตั้งแต่คิดโปรเจคต์ รวบรวม คัดเลือกรูปภาพและวิดีโอในอดีต พร้อมทั้งตามเก็บภาพการทำงานในปัจจุบันด้วย เพลงใหม่ นอกจากดีวีดีภาพยนตร์สารคดีแล้ว ทางวงโปเตโต้ยังมีความพิเศษอื่นๆ มอบให้อีก ไม่ว่าจะเป็น ซีดีเพลงประกอบภาพยนตร์ ระหว่างทาง ปฏิทินภาพสมาชิกวงปี 2556 และ สมุดภาพชุดพิเศษ ที่บางส่วนเป็นรูปภาพเด็ดๆ โดนๆ ที่แฟนคลับส่งมาร่วมสนุก แถมมาในดีวีดีตัวนี้ด้วย



งานนี้ ปั๊ป เผยถึงความรู้สึกว่า .........ดีใจ และตื่นเต้นมาก สำหรับผมคิดว่า ..วงโปเตโต้โตมาในแบบที่เหมือนกับชีวิตคนๆหนึ่งเลย มันมีการเปลี่ยนแปลง เพราะการเดินทางตั้งแต่ก้าวที่หนึ่งจนถึงปัจจุบันมันไม่เหมือนเดิมเลย และในทุกๆ ก้าวก็จะมีความต่าง แต่ที่แน่ๆ ที่เห็นได้ชัดก็เป็นเรื่องของสมาชิกวง  ซึ่งสารคดีชุดนี้จะเป็นการบอกกับคนดูเลยว่าเราทำงานกันอย่างไร มีความคิด, ทัศนคติกับตัวเองและโลกใบนี้อย่างไร เพลงใหม่ ผมคิดว่าไม่เหมือนกับสิ่งที่เราเคยสัมภาษณ์หรือสกู๊ปที่ไหนมาก่อน เพราะงานนี้มีทีมงานตามเก็บภาพเรากันนานเป็นปีๆ อารมณ์เหมือนหนังสั้นเรื่องหนึ่งเลยครับ ส่วนเรื่องเพลง ระหว่างทาง ตอนแรกที่เราทำสารคดีกันเราไม่ได้คิดถึงเรื่องเพลงกันเลย แต่ระหว่างทางที่ทำงานอยู่ วงเราก็รู้สึกว่ามันขาดเสียง หรือซาวน์ใหม่ๆ ที่เป็นปัจจุบันอยู่ที่โปเตโต้ควรทำ ก็เลยทำขึ้นมาเพื่อประกอบสารคดีเท่านั้น












.............ซึ่งเพลงนี้ถูกแบ่งเป็น3ส่วน คือส่วนแรกพูดถึงการเริ่มต้น ส่วนที่สองพูดถึงระหว่างการเดินทางว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง, และสุดท้ายพวกเราจะเดินทางต่อด้วยความรู้สึกแบบไหนอย่างไร ซึ่งเป็นความรู้สึกทั้งหมดที่ผ่านมาในช่วงเวลากว่า10ปี แล้วนำมาเขียนถ่ายทอดเป็นเพลงนี้ อยากให้ดูสารคดีเสร็จแล้วค่อยเปิดเพลงนี้ฟังจะดีมากครับ สำหรับมือกีตาร์คนใหม่ พวกเราทำงานกับพี่หั่งมานานกว่า9ปี นับว่าเป็นคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว พี่หั่งเคยมาโปรดิวซ์ เพลงใหม่ งานให้หลายชุดครับ แล้วเคยมาเล่นกีตาร์ให้ด้วย ประกอบกับตอนนี้วงโปเตโต้เราขาดมือกีตาร์ พวกเราก็เลยชวนคนที่รู้ใจและคุ้นเคยมาปฏิบัติงานงานก้าวเดินไปด้วยกันอีกครั้งครับ ร่วมติดตามความเป็นมา และเส้นทางใหม่ที่วงโปเตโต้เลือกเดิน ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของการเดินทางที่มี ความสุข ในการทำเพลงต่อไปใน POTATO : ON THE WAY (The Documentary) พร้อมกันทั่วประเทศ 24 มกราคม 2556 นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวงโปเตโต้ได้ที่ www.facebook.com/potatoband และ www.facebook.com/werkgang

 




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://http://xn--72c9bko5a8iya6b.net



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



 
Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,โปเตโต้ , Potato

No comments:

Post a Comment