Tuesday 1 January 2013

เพลงใหม่ แจ็คสวนกลับแอบหมั้นเงียบแบลล์-ไม่หวาดหวั่นอาถรรพณ์เลข 7

เพลงใหม่ งานเข้าซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเกาหลี แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ล่าสุดเจอกระแลข่าวเม้าท์ย่องหมั้นเงียบแฟนสาว แบลล์ - พลอยไพลิน คาวันดี งานนี้หนุ่มแจ็คถึงกับงง พร้อมชี้แจงว่า





 





.....ยังไม่ได้มีการหมั้นอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างยังโอเคอยู่ ก็แค่เคยออกปากเปรยๆ กับคนใกล้ตัวว่าอยากแต่งงแล้ว ตัวผม อยากหมั้น แต่ต้องรอดูจังหวะก่อนนิดนึง เพลงใหม่ จริงๆ เราก็มีการพูดคุยกันเบื้องต้น ถ้าเราไม่ได้ศึกษาใคร วันนึงถ้ามี




........โอกาสก็อยากจะใช้ชีวิตด้วยกัน กับผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้มีการพูดถึงแม้ว่าเรื่องนี้เลย ยังไงก็ต้องดูจังหวะอีกที เพราะเรา ก็ทำงานด้วย ตอนนี้เราก็คบกันมาจะ 6 ปีแล้ว เพลงใหม่ กับอาถรรพณ์เลข 7 ถามว่ากลัวไหม ก็กลัวทุกปีเลย มีคนเตือนว่า คบกันนานก็จะมีเรื่องระหองระแหงกันเยอะขึ้น แต่เราก็อยู่กันด้วยความเข้าใจ ไม่ทิ้งเรื่องค้างคา




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net




สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

No comments:

Post a Comment